Bán chó chihuahua giá hữu nghị

Bán chó chihuahua giá hữu nghị thôi nha

Chó chihuahua mình bán từ 2 tháng đến 4 tháng, các Bé được tiêm ngừa và sổ lãi đầy đủ (có sổ heo dõi ),Có chó Cha và Mẹ tại nhà cho AE yên tâm về nguồn gốc nha . 0935239557 gặp Lâm nha ” Mình xin không nhận SMS nha ”

Giá các bé giao động từ 3tr —> 5tr tùy theo màu sắc và nhan sắc mỗi em .

 

Chihuahua cái màu trắng, lanh lợi và quậy lắm nha.

Đẹp nhất trong đàn luôn đó. Ai mua mình sẻ để lại giá hữu nghị thôi. Bạn nào thích cứ liên hệ mình nhé, 24/24 luôn ko kể ngày đêm🙂 Chó mới thay lông xong, nên nhìn là tuyệt với luôn á

Chihuahua cái này mình đã chích ngừa đầy đủ rồi nha, các bạn cứ yên tâm.

Nhìn mắt em nó lim dim dễ thương không? Em này mua về phối giống thì đẻ con ra đẹp lắm. Đầu to, mũi ngắn, siêu lùn kute. Ai vào coi cũng ghiền cho mà xem.

AE liên hệ để có giá tốt nha . Ngoài ra mình cũng có Cung Cấp chó lớn cho AE về làm giống nha .
LH : 0935239557 gặp Lâm nha ” Mình xin không nhận SMS nha ”
ĐC : 60/1 Trần Bình Trọng F5 Quận Bình Thạnh . Cám Ơn AE đã ủng hộ mình trong thời gian qua và cũng chúc AE có được 1 bé ưng ý cho GĐ thêm niềm vui .

Gửi phản hồi

