Bán chó chihuahua đực

Bán chó chihuahua đực màu đen 1 năm tuổi. Em nó rất ngoan và nghe lời chủ , dễ ăn,kháu khỉnh đoi khi hơi nghịch ngợm và thông minh lắm.

Nhà mình đang cần bán chó chihuahua đực màu đen 1 năm tuổi.

Vì mình không có thời gian chăm sóc nên mình cho em Chihuahua nhà mình tìm chủ mới, trưởng thành được hơn 1 tuổi – nặng 2,5kg – giống Đực, em nó rất ngoan và nghe lời chủ , dễ ăn,kháu khỉnh đoi khi hơi nghịch ngợm , nghịch ngợm thì mới thông minh , mình vì hoàn cảnh nên đành chia tay em , để em nó có 1 người chủ có nhiều thời gian quan tâm chăm sóc em nó hơn (àh đặc biệt rất mạnh khỏe và chắc thịt nữa nhé , hàng rất tốt và sung nữa , em chihuahua đực này làm giống vào các mùa cho mấy em cái thì không phải chê ^^ )

Giá: Call để có giá tốt nhé
Địa chỉ: 462/49 Đường 3-2 Phường 12 Quận 10 (Hẻm bên hông siêu thị Sài Gòn ngã tư 3-2,Nguyễn Tri Phương,vào hẻm khoảng 200 mét)

Mình mong gặp được bạn nào thật sự yêu thích để e nó có 1 người chủ yêu thương và chăm sóc em nó thật tốt.

Liên hệ: 090 6622 486

Chân dung của em:

  1. Numberone
    Tháng Ba 17, 2012 lúc 6:16 chiều

    Chó đẹp quá nhỉ

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

